நமது இலக்கு

அரும்பெரும் சாதனைகள் பலவும் சிறு விதையிலிருந்து தான் தோன்றுகின்றன.

நமது நாட்டின் பெருமையும் பழமையும் புதுமையும் தற்போதைய இழிவையும் காணக் காண, இதனை மாற்றுவதற்கான துடிப்பு முகிழ்க்கிறது. அதற்கான தொடக்கம் தான் இது. நமது நாட்டின் ஆன்றோர், சான்றோர் குறித்த தகவல் பெட்டகமாகவும், தேசநலன் விரும்பும் கட்டுரைகளின் கருவூலமாகவும் இத்தளம் இயங்கும். இப்பணி தனிப்பட்ட எங்கள் விருப்பத்திற்கானது அல்ல. நம் அனைவருக்காகவும் செய்யப்படும் இம்முயற்சிகளில் நாம் அனைவரும் பங்கேற்க வேண்டும்.

நாம் அனைவரும் சேர்ந்து தேசம் ஆகிறோம். தேசம் காப்பதில் நம் அனைவருக்கும் பங்குண்டு.

காண்க:

நமது நோக்கம்

15.10.11

தேசபக்தரின் பிரார்த்தனை

எழுச்சிதீபம் ஏற்றிவரும் தேசிய  நாயகர் கலாம்

நான் ஏறிக்கொண்டே இருக்கிறேன்
எங்கு இருக்கிறது லட்சிய சிகரம், என் இறைவா?

நான் தோண்டிக்கொண்டே இருக்கிறேன்
எங்கு இருக்கிறது அறிவுப்புதையல், என் இறைவா?

நான் பெருங்கடலில் நீந்திக் கொண்டே இருக்கிறேன்
எங்கு இருக்கிறது அமைதித் தீவு, என் இறைவா?

இறைவா, நூறு கோடி மக்கள்
லட்சிய சிகரத்தையும் அறிவுப் புதையலையும்
இன்ப அமைதியையும் உழைத்தடைய அருள் புரிவாயாக.

- பாரத முன்னாள் ஜனாதிபதி ஏ.பி.ஜே. அப்துல் கலாம்

இன்று (அக். 15) இந்திய இளைஞர்களின் எழுச்சி நாயகன்
அப்துல் கலாமின் 80 வது பிறந்தநாள்.  

காண்க:


ஆ.ப.ஜெ. அப்துல் கலாம் (விக்கி)

அப்துல் கலாம் (நெஞ்சின் அலைகள்)

A.P.J.ABDUL KALAM

கலாம் கற்ற பாடம்

அப்துல் கலாம் (ஈகரை)

கலாம் பொன்மொழி (தமிழ் தேசம்)

அக்னிச் சிறகுகள் (தரவிறக்கத்துக்கு)

WINGS OF FIRE

அப்துல் கலாமுக்கு அன்புடன் சலாம்! (குழலும் யாழும்)
.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக